0913114994

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN ĐẾN 2025

Ngày Đăng: 03/03/2019 Lượt xem: 479

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

 

Với mục tiêu tiếp tục duy trì hoạt động hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh của công ty; xây dựng công ty trở thành một thực thể vững mạnh, có uy tín thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; tạo lập một văn hóa doanh nghiệp có bản sắc riêng; xây dựng một hình mẫu về phát triển theo chiều sâu trong sản xuất và phân phối và xuất khẩu trong lĩnh vực điện tử và điện dân dụng, Công ty TNHH Fu Yuan VN sẽ thực hiện chiến lược kinh doanh giai đoạn 2019 – 2024 như sau:


1, Đánh giá về doanh nghiệp hiện tại

Thành lập từ tháng 1 năm 2012, định hướng ban đầu tập trung vào phát triển sản xuất, gia công các sản phẩm điện tử bán thành phẩm, và sản phẩm phụ trợ cho các doanh nghiệp điện tử nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2016 Fu Yuan đã xây dựng thêm một công ty mới hoạt động cùng lĩnh vực, đến năm 2018 để đáp ứng nhu cầu sản lượng sản xuất và mở rộng thị trường Fu Yuan đã xây dựng thêm 1 nhà máy mới với tổng diện tích nhà máy lên tới hơn 10000m2, và nhiều dây chuyền sản xuất tự động và bán tự động, nhiều máy móc thiết bị sản xuất tân tiến cho công nghệ sản xuất tiên tiến nhất đã đưa Fu Yuan đã trở thành một trong những công ty quy mô vào loại vừa có hiệu suất hoạt động hiệu quả, ổn định , có đối tác hợp tác phát triển tiềm năng và bao trùm các hoạt động thương mại trong nước và một số nước trong khu vực.

Tổng số nhân viên đến thời điểm hiện tại đạt trên 300 người, doanh thu hàng năm đạt trên 380 tỷ VNĐ ( không bao gồm doanh thu từ hoạt động xuất khẩu)


2, Tầm nhìn đến năm 2025

Đến 2025, Công ty TNHH FU YUAN VN sẽ trở thành một công ty vững mạnh về cả sản xuất, xuất khẩu, phân phối và cung ứng dịch vụ thiết kế, gia công các thiết bị điện dân dụng, dây điện, bản mạch in... có thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam và trong khu vực. Công ty có cấu trúc và hệ thống quản trị, nhân lực hiện đại, đồng đều và linh hoạt đáp ứng được các yêu cầu phát triển theo chuẩn quốc tế. Hoạt động của công ty đồng đều dựa trên nền tảng cân bằng sản xuất – thương mại – dịch vụ. Giá trị và lợi ích cốt lõi của công ty đến từ thị trường nội địa trên cơ sở gắn kết với sự phát triển và đảm bảo các tiêu chí phát triển của thị trường khu vực và thế giới. Công ty có mối quan hệ hợp tác làm ăn với những doanh nghiệp sản xuất, và phân phối hàng đầu tại khu vực và trên thế giới, đồng thời sở hữu những thương hiệu có uy tín trên thị trường nội địa và khu vực, là những nền tảng quan trọng cho sự phát triển trong giai đoạn sau 2024.


3, Kỳ vọng của doanh nghiệp đến năm 2025

Lợi ích của công ty đến từ những lĩnh vực cốt lõi sau:

- Sản xuất: Đầu tư nhiều dây chuyền tân tiến, thiết bị hiện đại, đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm là thế mạnh của công ty như các loại bảng mạch in PCB, PCBA các loại ổ điện thông minh, dây điện, đầu cắm điện, đèn led kỹ thuật số... Và những sản phẩm điện gia dụng khác. Không ngừng đổi mới mẫu mã và cải thiện chất lượng sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nói riêng và thị trường trong ngoài nước nói chung.



- Phân phối: Theo cùng với sự đẩy mạnh phát triển sản xuất, thì việc xúc tiến thương mại, phân phối sản phẩm ra thị trường Việt Nam cũng là trọng điểm mà công ty đưa ra và chú trọng phát triển. Không ngừng phát triển mạng lưới phân phối để đưa sản phẩm đến tay các doanh nghiệp sản xuất trong nước, đến tay những người tiêu dùng trong nước. Đẩy mạnh tăng cường sản lượng tiêu thụ, và mở rộng thị phần.


- Xuất khẩu: Không chỉ mở rộng thì phần trong nước, khẳng định vị trí đứng cho thương hiệu của mình, Với sự không ngừng cải tiến công nghệ, có ưu thế về giá cả, mẫu mã và chất lượng, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho Fu Yuan chú trọng phát triển đẩy mạnh xuất khẩu sang các nước trong khu vực và các quốc gia khác trên thế giới. Đưa thương hiệu Fu Yuan không chỉ là thương hiệu khu vực mà còn làm nền tảng để Fu Yuan đưa mình lên tầm thương hiệu Thế giới.


4, Kế hoạch triển khai chiến lược phát triển

Thông qua chiến lược phát triển tổng thể công ty giai đoạn 2019 – 2024, trên cơ sở hoạt động thực tế của công ty, diễn biến thị trường và những cơ hội phát triển, công ty TNHH Fu Yuan Vn sẽ cần triển khai những công việc sau: 

  • Mở rộng phát triển sản xuất sang nhà máy mới
  • Cơ cấu lại tổ chức bộ máy quản lý và điều hành công ty
  • Đề án xác lập vị trí công việc và tiêu chuẩn hóa nhiệm vụ và nhân sự thực hiện nhiệm vụ
  • Đề án cấu trúc và mô hình hoạt động, quản lý và kiểm soát doanh nghiệp
  • Xây dựng kế hoạch phát triển và kế hoạch hoạt động năm 2019 trên cơ sở 3 lĩnh vực mà công ty hiện đang thực hiện 
  • Xây dựng chiến lược marketing toàn diện
  • Kế hoạch phát triển thị trường trong nước.
  • Kế hoạch phát triển thị trường xuất khẩu
  • Chiến lược và kế hoạch xây dựng thương hiệu
  • Mở rông chị nhánh trên toàn quốc
  • Các kế hoạch khác
back-to-top.png